Social Media Search Engine Optimisation Mỗi ngày tôi chọn 1 niềm vui
Thursday, October 11, 2012

Đạt được ước mơ kinh doanh của bạn trên Web


Điều thiết yếu trong việc đạt được ước mơ kinh doanh của bạn trên website là gì ? Những yếu tố sau đây sẽ là rất quan trọng.



Mỗi ngày có hàng triệu Website về tin tức, video và âm nhạc được tạo ra .Thách thức là cuộc cạnh tranh chiến lược, để bạn có thể hòa nhập website của bạn cùng với một kế hoạch kinh doanh thành công.

1. Thiết lập sự tin cậy.

Sự tín nhiệm được coi là Chén Thánh của chiến lược Internet Marketing. Hầu hết các trang web không phải là các trang web bán hàng, mà đúng hơn là, các trang web để xây dựng uy tín. Đó là lý do tại sao những thủ thuật giá rẻ như cửa sổ pop-up và video tự động  khi bắt đầu là những ý tưởng rất xấu trong Internet Marketing

2. Miêu tả và chứng minh vị trí lãnh đạo. 

Bạn và doanh nghiệp của bạn phải được nhìn như những nhà chuyên nghiệp. Ai muốn làm kinh doanh với một người trong trang phục nghèo nàn? Trang web của bạn là một sự phản ánh của bạn.Nó là đại diện ảo của bạn trên Internet. Nếu bạn không coi trang web của bạn một cách nghiêm túc, tại sao lại yêu cầu những người khác?

3. Nổi bật trong đám đông.

 Làm thế nào để bạn nổi bật trong đám đông, đặc biệt là khi tất cả mọi người cũng đều được quảng bá rộng rãi? Đây là sai lầm của các nền tảng truyền thông xã hội, khi thông báo thông điệp "quảng bá" trong khi tất cả mọi thứ được quảng bá, không có gì nổi bật. (Khi tất cả mọi thứ đều là một ưu tiên, thì không có gì là ưu tiên.) Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm được là lan truyền rộng rãi tiếng nói của khách hàng chứ không phải là của riêng bạn.

4. Kết hợp thêm những thành phần quan trọng để tạo sự tín nhiệm:

  • Danh sách khách hàng ấn tượng : Càng nhiều càng tốt. Mục đích của danh sách này trên trang web của bạn là để phát triển dài hạn. Bạn muốn khách truy cập bị choáng ngợp với những thành tựu tích cực.
  • Bằng văn bản và xác thực  với video : Một lời xác thực mạnh mẽ nên bao gồm tên, tổ chức, thách thức chủ yếu phải đối mặt với và kết quả ấn tượng đạt được. Vô danh hoặc lời chứng thực "mù mờ" sẽ  không đáng tin cậy. Nếu có thể, nên bao gồm một liên kết đến các dẫn chứng thực thực tế. Tạo một kênh YouTube có chứa tất cả các dẫn chứng video của bạn và sau đó nhúng chúng vào trang web của bạn.
  • Tài liệu nghiên cứu : Sử dụng ba đoạn đơn giản có nhãn "Thực trạng," "Sự can thiệp" và "Cách giải quyết" với một lời giải thích ngắn gọn về những gì bạn phải đối mặt với những gì bạn đã làm và những gì kết quả.
  • Kết quả của khách hàng: chứng minh này thông qua các lời chứng thực và trường hợp điển hình.

5. Hãy sử dụng của hiệu ứng nhân đôi. 

Internet cho phép bạn được "nhân bản chính mình" rất nhiều lần, trên toàn cầu, bằng cách sử dụng các trang web và cộng đồng web. Nói cách khác, mọi người có thể "tương tác" với bạn trên cộng đồng trực tuyến, các trang web, blog, các nền tảng truyền thông xã hội, shopping cart, podcast và các phương tiện truyền thông khác.

6. Kiếm tiền từ trang web của bạn và sản phẩm của bạn .

Thương hiệu của bạn càng được củng cố, càng có nhiều người bạn có thể tính phí, cho đến khi đồ thị của lệ phí và giá trị thực sự cắt nhau, và thêm nhiều giá trị miễn phí, bởi vì mọi người mong đợi nhận được nhiều hơn những gì họ phải trả cho.

8. Hãy kiểm soát những gì công ty bạn có. 

Với các trang web nào bạn kết hợp, và những gì họ nói về bạn, những người mà bạn cho là đồng nghiệp ?


9. Nhận ra sức mạnh cộng đồng. 

Xây đựng cộng đồng là công việc khó khăn, cần có sự nhất quán, sự phát triển, tập trung, đổi mới và tái tạo để thu hút khách hàng và chọn lọc  khách hàng chất lượng cao.
Bí quyết để xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ của những người ủng hộ  bạn trên web là để họ tham gia vào website bạn bằng nhiều cách, có thể nói trước công chúng, hội thảo, ebooks, sách và tài liệu, giới thiệu, cộng đồng trực tuyến và nhiều những cách khác. Đây là cách tiếp thị hấp dẫn hay còn gọi là tiếp thị kéo. Bắt đầu với các lĩnh vực trong sở trường của bạn. Ví dụ, nếu hội thảo là niềm đam mê và chuyên môn của bạn, sau đó tạo ra các chương trình hội thảo, tạo ra đúng nội dung và thị trường cho đúng đối tượng mục tiêu. Di chuyển trên như bạn thực hiện từng chiến thuật để với những người bên ngoài. Bạn thu hút khách hàng mới và hướng dẫn cho khách hàng hiện tại về những cách khác nhau để làm kinh doanh với bạn.
Cách tiếp thị của bạn cần đa dạng hơn, rộng lớn hơn và "dính" công việc kinh doanh với website của bạn.
Tags:   SOCIAL MEDIASEARCH ENGINEDIGITAL MARKETINGLÀM THỬ XEM SAOBÀI HỌC INTERNET MARKETING.
Nguồn: Entrepreneur

Monday, October 1, 2012

Hướng dẫn tạo kế hoạch Inbound Marketing

Một kế hoạch Inbound Marketing sẽ giúp khách hàng  khám phá ra thương hiệu của bạn và trang web của bạn theo cách của riêng mình. Hướng dẫn theo 5 bước.....



Chủ cơ sở kinh doanh trực tuyến có hai lựa chọn chính cho việc tìm kiếm và xây dựng khách hàng tiềm năng. Bạn có thể đầu tư thời gian và tiền bạc của bạn trong việc thu hút khách hàng mới từng bước một , bằng cách sử dụng một vài kỹ thuật chẳng hạn như gọi điện thoại , quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột CPC và các phương tiện truyền thông. Những kỹ thuật này được gọi là "outbound Marketing" bởi vì bạn phải đẩy ra thông điệp của bạn và hy vọng nó được tiếp nhận và tạo ra khách hàng mới.
Nhưng Outnound Marketing trở nên ít hiệu quả hơn do số lượng ngày càng tăng của các thông điệp bán hàng mà khách hàng tiềm năng phải tiếp xúc mỗi ngày. Vì lý do này, các nhà tiếp thị trực tuyến đang chuyển sang "inbound Marketing." Đây là một quá trình mà bạn xây dựng và chia sẻ nội dung có giá trị, điều đó cho phép khách hàng mới dễ dàng tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn mà không cần có sự tham gia trực tiếp của bạn.
Ví dụ, sản xuất video trên YouTube, phát hành tài liệu và tham gia trên trang web truyền thông xã hội có thể được coi là chiến thuật Inbound Marketing. Chúng giúp khách hàng  khám phá ra thương hiệu của bạn và trang web của bạn theo cách của riêng mình.
Để bắt đầu một chiến dịch Inbound Marketing, cùng nhau xem xét quá trình theo các bước sau đây:

1. Xác định khách hàng mục tiêu của bạn.

Mục tiêu chính của bất kỳ chương trình Inbound Marketing là để có được khách truy cập vào trang web của bạn. Nhưng trước khi bạn bắt đầu phát triển các nội dung cần thiết để đưa ra cho chiến dịch, bạn sẽ cần phải xác định các nhóm khách hàng bạn muốn tiếp cận.
Inbound marketing hoạt động tốt nhất khi bạn tập trung trên một đối tượng mục tiêu cụ thể, vì điều này sẽ cho phép bạn tối ưu được nội dung đáp ứng các lợi ích của họ. Bạn có thể bắt đầu bằng cách làm một phân tích có chiều sâu về các nhóm khách hàng bạn đã thu hút được trong quá khứ. Họ có chung những đặc điểm nào và làm thế nào bạn có thể sử dụng những đặc tính phổ biến đó để xác định khách hàng tiềm năng mới?
Lựa chọn khách hàng mục tiêu

Ví dụ: giả sử qua phân tích Website của bạn cho thấy rằng, nhiều khách hàng trả tiền của bạn đến từ Facebook và tỷ lệ phần trăm cao theo dõi bạn là phụ nữ 25-44-năm tuổi. Biết được điều này, bạn có thể tạo ra nội dung tiếp thị hấp dẫn gửi đến nhóm đặc biệt về nhân khẩu học này.

2. Thiết lập hành động mà bạn mong muốn.

Bây giờ bạn có một ý tưởng chung về những nhóm mục tiêu mà bạn sẽ nhắm tới với chiến dịch tiếp thị, xác định các câu kêu gọi hành động Call To Action xen kẽ trong phần nội dung của bạn.
Tùy thuộc vào mục tiêu kinh doanh của bạn, điều này có thể bao gồm việc mua hàng hoặc đăng ký vào một danh sách email trên trang web của bạn. Nó cũng có thể là một cái gì đó đơn giản như chia sẻ nội dung Inbound Marketing của bạn trên Facebook, Twitter, Google+ hoặc Pinterest. Chia sẻ virus nội dung ảnh hưởng đến hành động là một cách để tạo ra lợi ích word-of- mouth, một dấu hiệu khác của Inbound marketing.

3. Tạo ra những phần nhỏ chiến dịch virus
Để lây lan thông điệp về doanh nghiệp của bạn, chiến dịch Inbound marketing của bạn có thể bao gồm các bài viết dựa trên văn bản có thể được chia sẻ qua các mạng xã hội, hình ảnh infographic hoặc video.
Các loại nội dung mà bạn muốn tạo ra sẽ phụ thuộc vào đối tượng mục tiêu của bạn đang hoạt động gì trên môi trường trực tuyến. Ví dụ, nếu khách hàng tiềm năng mà bạn đang nhắm đang hoạt động trên YouTube, bạn có thể sẽ thấy chiến dịch Inbound marketing thành công với một đoạn video hơn một bài viết.
Bạn có thể tạo ra nội dung cho mình hoặc thuê ngoài . Dù bằng cách nào, không được quên phải bao gồm các câu kêu gọi hành động Call To Action mà bạn đã chọn.
4. Tham gia trên các trang xã hội.
Một khi bạn đã hoàn thành phần Inbound marketing , bước tiếp theo là triển khai chúng trên các trang mạng xã hội phổ biến. Bạn sẽ muốn đi xa hơn không chỉ đơn giản là đăng một liên kết và chờ đợi cho mọi người vào xem, do đó, thực hiện các bước thực hành sau đây:



  • Chọn các mạng xã hội nơi mà khán giả mục tiêu của bạn hoạt động nhiều nhất.
     
  • Trở thành thành viên trong cộng đồng xã hội mà bạn đã lựa chọn.Nếu bạn muốn mọi người chia sẻ nội dung của bạn, hãy là một thành viên có uy tín của các trang mạng xã hội của bạn. Hãy dành thời gian để thiết lập hồ sơ của bạn, tương tác với người khác và chia sẻ nội dung vượt ra ngoài phần tiếp thị của riêng của bạn
     
  • Sử dụng người có tầm ảnh hưởng chia sẻ nội dung của bạn. Chính là người dùng có thể cung cấp lưu lượng truy cập lớn đến trang web của bạn nếu họ chia sẻ nội dung của bạn với những người khác theo mạng xã hội của họ. Vì vậy, hãy chắc chắn có thể trực tiếp yêu cầu những người có ảnh hưởng để đẩy nội dung của chiến dịch.
5. Đo lường tỷ lệ thành công của chiến dịch.
Dù mục tiêu của bạn là gì , hãy chắc chắn họ có thể đo lường. Ví dụ, bạn sẽ cần phải biết chiến dịch  của bạn đã thu hút bao nhiêu khách hàng tiềm năng mới cho trang web của bạn. Google Analytics là một công cụ đặc biệt hữu ích cho việc thiết lập theo dõi tỷ lệ chuyển đổi sẽ giúp bạn theo dõi các kết quả chiến dịch Inbound marketing của bạn và xác định xem liệu những nỗ lực của bạn đang thực sự hiệu quả.

Thursday, September 27, 2012

3 cách hút fan tương tác trên fanpage


Đối với hầu hết các chủ doanh nghiệp, thách thức lớn nhất của họ  trên Facebook  là thu hút được Fan tương tác trên Fanpge và  luôn giữ được sự ủng hộ của người hâm mộ.








Cho dù bạn có 135 hoặc 13.500 like , cách duy nhất để thực tạo sự lợi nhuận từ một trang kinh doanh là để khuyến khích người hâm mộ để nhấp chuột, chia sẻ và, cuối cùng hành động bằng cách mua một sản phẩm hoặc đăng ký cho một sự kiện.
Thật không may, Facebook đang phát triển  Điểm số EdgeRank - thuật toán để xác định nội dung được đặc trưng trong News Feed của Facebook được xác định chủ yếu bởi các tương tác của người sử dụng. Nếu  EdgeRank của bạn thấp, cập nhật của bạn có thể suy giảm, có nghĩa là người dùng sẽ không nhìn thấy chúng và không thể tương tác với trang web của bạn. Điều đó sẽ dẫn đến một EdgeRank thậm chí thấp hơn.
Nhưng khi áp dụng nhất quán, ba chiến lược này có thể đảo ngược và giúp người hâm mộ tăng tương tác với trang Facebook của bạn

  1. Chiếm lĩnh nội dung với hình ảnh.

Sự gia tăng của mạng xã hội Pinterest  nhấn mạnh xu hướng, mọi người yêu thích hình ảnh và, quan trọng hơn là họ yêu thích chia sẻ chúng. 
Visual Marketing  tạo ra những gì? Binhboong gọi là virus nội dung có liên quan - nội dung nhắm tới đối tượng cốt lõi của bạn, khiến họ không thể cưỡng lại việc chia sẻ. 
Họ là những người có nhiều khả năng mua hàng của bạn, do đó tập trung phục vụ cho lợi ích của họ với những hình ảnh có liên quan , hấp dẫn và kêu gọi hành động mạnh mẽ.
Dưới đây là một số kỹ thuật để bạn thử:
Giới thiệu hình ảnh người có ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh. Có một cái gì đó không thể cưỡng lại về dấu ngoặc kép. Gần đây binhboong có thấy một hình ảnh tươi sáng màu vàng của Seth Godin với hơn 100 share trong ngày đầu tiên. Điều này không phải là về  việc bán hàng. Đó là về cách tạo ra một thông điệp người hâm mộ quan tâm đến. 



Làm nổi bật kinh nghiệm và thế mạnh của bạn. Sau một cuộc trò chuyện trực tiếp trên trang Facebook của mình, Carren Smith đăng một hình ảnh có chứa một dấu ngoặc kép khơi nguồn cảm hứng và gọi hành động: "Xin vui lòng chia sẻ thông điệp này với những người cần phải nghe nó"

Kể một câu chuyện hoặc chia sẻ tin tức. Mỗi khi bạn quyết định viết một cái gì đó - một cập nhật thương hiệu, một sự kiện sắp tới, vv - hãy tự hỏi, "Tôi có thể kể câu chuyện này trong một bức ảnh không ?" 
Dẫn dắt các bước phát triển . Tạo một loạt các hình ảnh liên quan đến một chiến dịch tiếp thị mới hoặc giới thiệu sản phẩm. Chỉ cần nhớ luôn bao gồm các liên kết tới trang đích để đưa lưu lượng truy cập cho chiến dịch của bạn.
Luôn vui vẻ. Hầu hết mọi người không phải trên Facebook cho lợi ích của doanh nghiệp. Họ chỉ muốn để vui chơi. Vì vậy, hãy luôn vui tươi, giống Hình ảnh con vật cưng đã làm với một gợi ý "điền vào chỗ trống" hình ảnh nhận được 314 thích và 113 Share:



2 Đặt câu hỏi tốt hơn.

Nếu bạn đặt ra các câu hỏi và chỉ nhận được sự im lặng, thì có thể bạn chưa đưa ra yêu cầu đúng. Trước khi đăng một câu hỏi, đặt mình trong vai là người hâm mộ: "Tôi thực sự dành thời gian để trả lời câu hỏi này?" 
Dưới đây là một vài dạng câu hỏi hiệu quả với một số ví dụ thực tế:
Có / không: Những câu hỏi này thường có được hầu hết các câu trả lời bởi vì Fan chỉ mất  1 giây để trả lời.
Phản hồi: "Tôi cần một trang bìa được thiết kế cho cuốn sách tiếp theo của tôi Hãy suy nghĩ tôi nên chạy một cuộc thi thiết kế trên Facebook Nếu tôi nhận được 25 YES câu trả lời, tôi sẽ công bố chi tiết vào tuần tới. " 
Phần thưởng cho bạn : chính là đối tượng tiềm năng của bạn có liên quan đến kết quả, có nghĩa là họ sẽ quan tâm nhiều hơn về sản phẩm. 

Cảm xúc / khiêu khích: "Ai ở đây cảm thấy như mình đang thực hiện một mục đích gì cho cuộc sống, và làm thế nào bạn biết "
 Câu hỏi khiêu khích làm việc tốt nhất khi bạn biết các chủ đề và chủ đề có nhiều khả năng gây chanh cãi để đốt cháy một phản ứng từ khán giả của bạn.  
Giá trị cộng thêm: "Tôi vừa hoàn thành e-book mới của tôi và tôi sẽ phát hành vào tuần tới Ai muốn có một bản miễn phí của chương 1. nói có? và nhấn 'like'! " 
Lợi ích: Đây là một cách tuyệt vời để lấy đà trước khi giới thiệu sản phẩm. 
Fun và nhanh chóng: 
Đó là hay để trộn trong các câu hỏi có giải trí, đặc biệt là nếu bạn sau này có thể sử dụng các câu trả lời của fan như nội dung mới.

3. Sử dụng những Video demo hay vui vẻ ( Video teaser).

Video có thể nhanh chóng giúp bạn thiết lập mối quan hệ trên Facebook. Chỉ cần nhớ để giữ cho các đoạn video ngắn hầu hết khoảng 1-3 phút .
Dưới đây là một vài phương pháp tiếp cận để xem xét: 
Đặt câu hỏi. Sử dụng những lời khuyên trên để tạo ra một đoạn video ngắn thay vì một bản cập nhật trạng thái, và thu hút các câu trả lời trong các ý kiến.
Cung cấp một mẹo nhanh chóng. Phác họa một lời khuyên mà  bạn đã có dịp trải nghiệm trong một bài đăng trên blog và yêu cầu người sử dụng để đi đến một URL tùy chỉnh (trong một ứng dụng Facebook như Lujure) để xem toàn bộ bài viết. 
Thực hiện một đoạn video ngắn về một sự kiện sắp tới. Nó có thể là mộtchương trình giới thiệu sản phẩm mới, ra mắt cuốn sách hoặc các sự kiện trực tiếp khác. Hướng dẫn người xem vào một liên kết đăng ký trong Facebook. 
 Chia sẻ một câu chuyện vui. Nếu bạn là một người kể chuyện tuyệt vời, hãy giới thiệu nó với mọi người.
Nếu mục tiêu của bạn là số người tham gia, luôn luôn tự hỏi mình: "Có gì trong đó cho người hâm mộ của tôi?" Nếu bạn có thể cung giá trị cho người hâm mộ mỗi tuần, người hâm mộ của bạn sẽ có nhiều khả năng đi xa cùng bạn - và kết quả sẽ nói cho chũng ta biết.
Tags:   SOCIAL MEDIASEARCH ENGINEDIGITAL MARKETINGLÀM THỬ XEM SAOBÀI HỌC INTERNET MARKETING.
Monday, September 24, 2012

Cách hợp pháp để tối ưu hóa trang web của bạn

Hiện vẫn còn rất nhiều cách hợp pháp, bạn có thể tối ưu hóa trang web của bạn để tạo ra hoặc duy trì một thứ hạng cao mà không chọc giận các công cụ tìm kiếm và làm cho họ bỏ bạn từ danh sách tìm kiếm của họ. Dưới đây là một số trong những điều tốt nhất bạn có thể để đảm bảo trang web của bạn có một thứ hạng cao:

1.Đặt link liên kết  từ các trang web có liên quan để đến trang web của bạn.

 Trong quá khứ, ghi được một thứ hạng cao với một công cụ tìm kiếm được dựa vào  tất cả về vị trí từ khóa của bạn trong văn bản của bạn và mã hóa trang web. Tất cả đã thay đổi, bởi vì ngày này Link liên kết được coi là vua.
Công cụ tìm kiếm đánh giá rất cao tầm quan trọng về số lượng của các trang web liên kết đến bạn. Nhưng nó không chỉ là số lượng các liên kết vấn đề  nó cũng là chất lượng. Công cụ tìm kiếm nhìn sẽ vào các liên kết có liên quan, có nghĩa là, bao nhiêu nội dung của các trang web liên kết có chung với các nội dung trên trang web của bạn. Càng có liên quan, thì tốt hơn.
Công cụ tìm kiếm cũng nhìn vào các trang web liên kết là quan trọng như thế nào. Những loại hiện diện trực tuyến nào? Nó có được bao nhiêu lưu lượng truy cập? Ví dụ, trang web của bạn sẽ nhận được một thứ hạng cao hơn nếu nó được liên kết đến các trang web như vnexpress.net  hay dantri.com.vn  thay vì, đặt link trên trang chủ cá nhân của những đứa trẻ hàng xóm của bạn của bạn.

2.Hãy chú ý đến từ khoá và vị trí. 
Từ khóa có thể không còn là yếu tố quyết định duy nhất của bảng xếp hạng của một trang web, nhưng chúng vẫn còn khá quan trọng. Những vị trí hữu ích nhất để đưa là:
  • Tên miền của bạn chỉ làm cho chắc chắn rằng, các từ khóa của bạn trong thư mục gốc của URL của bạn . Ví dụ, nếu cụm từ khóa chính của bạn là "điện thoại di động" hãy cố gắng để có được một tên miền đại loại như "www.dienthoai-didong.com" thay vì "www.mobilevn.com/dienthoai-didong" .
  • Trong các thẻ tiêu đề trong mã nguồn của bạn
  • Trong mô tả meta của trang web của bạn. Vị trí này là ít quan trọng hơn , nhưng nó cũng không thể thiếu.
  • Trong thẻ từ khóa meta của bạn
Và chắc chắn bạn chỉ bao gồm các từ khóa có liên quan. Công cụ tìm kiếm sẽ phạt bạn nếu bạn cố gắng đưa các vào từ khóa mà không có gì để làm với nội dung của trang web của bạn.

3.Tạo các trang nội dung thông tin phong phú để lưu lượng truy cập trực tiếp vào trang web của bạn. 

Một cách dễ dàng để tăng số lượng của các trang liên kết đến trang web của bạn là tạo ra một số trang cho mình. Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng các trang chứa nội dung có giá trị cung cấp cho những người có thông tin hữu ích. Công cụ tìm kiếm ghét "các trang con trỏ" không có nội dung và chỉ tồn tại để thêm vào số lượng các liên kết đến một trang web.
Hãy chắc chắn rằng thông tin liên quan đến nội dung trên trang web của bạn và có từ khoá của bạn được đặt ở các vị trí thuận lợi. Điều này sẽ đẩy mạnh xếp hạng của các trang của bạn với các công cụ tìm kiếm và đảm bảo rằng họ nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập mà họ có thể chuyển hướng đến trang web của bạn.

4.Gửi trang web của bạn đến các thư mục trực tuyến                                            

Chắc chắn để gửi trang web của bạn đến các thư mục quan trọng như Yahoo!, Directory Open Project http://www.dmoz.org/ và About.com, cũng như các thư mục nhỏ hơn. Danh sách của bạn trên các trang này sẽ giúp xếp hạng của bạn với các công cụ tìm kiếm lớn.

5.Nhân lên và chinh phục.

Tạo ra một cộng đồng của các trang web liên quan nên có từ 3 sites trở lên và không nên tạo các link 2 chiều mà nên là trao đổi chéo link, tạo dựng các link liên kết với nhau . Tại sao dừng lại ở chỉ có một trang thông tin? Các trang web có nội dung phong phú có link chỉ tới trang web của bạn, thì sẽ tốt hơn nhiều.
Bạn cũng có thể tăng số lượng các link liên kết chỉ  đến trang web của bạn bằng cách chia nó thành một số trang web riêng biệt mà tất cả các liên kết với nhau. Điều này đặc biệt tốt nếu bạn bán một số sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau. Nếu bạn xây dựng nhiều trang web khác nhau để tập trung vào mỗi sản phẩm và dịch vụ của bạn, sau đó bạn cũng có thể tập trung sử dụng các cụm từ khóa cụ thể trên mỗi trang web. Đó là một cách tuyệt vời để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm và tối ưu hóa trang web của bạn.

Anh sẽ rời xa em từng chút một


Anh sẽ rời xa em từng chút một, rồi một ngày nhìn lại chúng ta cũng sẽ trở thành xa lạ phải không em? Nhưng hãy để anh ở bên em như thế này em nhé. Đừng vội vàng đẩy anh rời xa em. Mà hãy thật từ từ. Từng chút từng chút, anh sẽ dần rời khỏi cuộc sống của em.




Chúng ta hãy cứ ở bên nhau như thế này em nhé. Anh sẽ vẫn quan tâm em vào mỗi sớm mai khi anh vừa tỉnh giấc, vẫn cứ nhắc em ăn trưa mỗi ngày đi làm và khe khẽ chúc em ngủ ngon vào mỗi đêm khuya lạnh. Anh sẽ vẫn chở em long dong khắp các con đường quen thuộc. Em sẽ ngồi phía sau luyên thuyên những câu chuyện không đầu không cuối. Nhưng em không còn vòng tay từ phía sau ôm anh thật chặt, không còn làm nũng như đứa trẻ hay tự nhiên gục đầu vào lưng anh giả vờ say ngủ. Anh sẽ buồn thật lâu nhưng thở phào nhẹ nhõm vì ít nhất em chưa xa rời anh lắm.

Chúng ta hãy cứ ở bên nhau như thế này em nhé. Anh sẽ gọi em là “Nấm lùn” thay vì một tiếng “ Em ơi” gọn gàng như thường lệ. Anh sẽ vô tư được add vào danh sách “Bạn” của em thay vì đứng một mình duy nhất. Anh sẽ buồn thật lâu bởi một ngày nào đó một kẻ khác sẽ đến, thay anh đứng đầu danh bạ của em. Nhưng anh sẽ tự vỗ về mình rằng: là một người bạn sẽ vẫn được quan  sát cuộc sống của em, được cười cùng em những khi em hạnh phúc và được lau giúp em những giọt nước mắt buồn phiền.

                                                   Tôi góp nhặt yêu thương

Chúng ta hãy cứ xa lạ theo cách này em nhé. Đôi lúc nhớ ra một gã ngốc nghếch đã để tuột mất em, em sẽ sốt sắng gọi điện và vu vơ đặt một lịch hẹn. Đôi lúc sẽ vô tình chạm mặt nhau trên đường, mỉm cười ngơ ngác như người quen lâu ngày không gặp. Đôi lúc nhìn thấy một tin nhắn sẽ thấy tim đập mạnh, lúng túng  chỉ để hỏi những dòng ngắn ngủi và thấy an lòng vì cuộc sống của người ta vẫn đang trôi, theo một cách tốt đẹp nhất có thể.

Có thật sự tồn tại một thứ tình bạn sau tình yêu không em nhỉ? Hay chỉ có thể là tình bạn khi người ta chưa thật sự yêu nhau nhiều lắm? Làm sao có thể cười nói vui vẻ như hai người bạn thân  trong khi tim những kí ức yêu đương của ngày tháng cũ vẫn còn nằm ngổn ngang? Đối với anh, em sẽ chẳng bao giờ đúng nghĩa một người bạn. Cho dù ngày hôm nay, khi chúng ta có chia tay nhau rồi, anh vẫn muốn dõi theo cuộc sống của em, không phải bằng cách âm thầm, lặng lẽ mà là một chỗ dựa tin cậy những khi em cần. Với ý nghĩa đó, em sẽ để anh ở lại bên cạnh em theo cách này, được không em?

Chúng ta đã buông tay nhau rồi. Cho dù đứng trước em, những cảm xúc trong anh còn nguyên vẹn lắm. Cho dù trong em, tình yêu ấy đang nhạt nhòa thì với anh, anh vẫn ngỡ như ngày hôm qua em còn hồn nhiên trao anh những chiếc hôn thật ấm. Mỗi ngày, mỗi ngày, em và anh bước xa nhau một chút. Em đang đi trên con đường hạnh phúc của riêng mình. Chỉ còn anh đứng lại, bần thần:

“Vòng tay ấy, bờ môi ấy chỉ còn là quá khứ, phải không em?"

Saturday, September 22, 2012

Cái nhìn sâu sắc về công cụ tìm kiếm


Cái nhìn sâu sắc hơn về  Công cụ tìm kiếm và việc Tối ưu hóa giúp mọi người hình dung bao quát về các công cụ tìm kiếm và lý do tại sao chúng ta cần theo dõi và cập nhập thông tin mới từ các công cụ tìm kiếm. 



Trong một cuộc chơi chúng ta cần biết luật và trong môi trường tìm kiếm online các công cụ tìm kiếm đưa ra luật.


Nếu bạn muốn thành công trong kinh doanh trực tuyến , đó là một ý tưởng tốt để tối ưu hóa trang web của bạn một cách thường xuyên để đảm bảo nó có một vị trí tốt hàng đầu trong công cụ tìm kiếm trên các trang Web. Tuy nhiên, để xây dựng và duy trì xếp hạng của bạn trong môi trường công cụ tìm kiếm đang diễn ra thay đổi nhanh chóng, thì các nguyên tắc ảnh hưởng đến ngày hôm qua của việc xếp hạng có thể là vô nghĩa vào ngày mai.
Đọc để tìm hiểu thêm về những phát triển mới nhất trong ngành công nghiệp công cụ tìm kiếm và những gì quan trọng đến  một chiến thuật, những điều bạn nênkhông nên sử dụng để tối ưu hóa trang web của bạn, để chắc chắn rằng website của bạn có được một thứ hạng cao với tất cả các công cụ tìm kiếm. Binhboong sẽ gửi tới các bạn một công cụ và tài nguyên mà bạn có thể sử dụng để giữ vị trí trên công cụ tìm kiếm.

Trong những năm qua, Những công cụ tìm kiếm lớn đã được chuẩn hóa dần với nhau. Google đã được vị trí số 1 trong một thời gian gần đây, nhưng Yahoo! và MSN or Bing  đang cùng nhau hợp tác phát triển để ăn cắp vương miện của Google.
Với thị phần gần 55% thị phần toàn cầu, Google vẫn còn rất mạnh. Yahoo! Đang gần nhất đứng thứ hai với khoảng 20% ​​người sử dụng lựa chọn nó như là công cụ tìm kiếm chính của họ, và MSN or Bing đang đứng xa nhưng đe dọa với vị trí số 3, với khoảng 10% thị phần sử dụng toàn cầu. Còn tại Việt Nam có đến  hơn 90% thị phần của Google.

Bạn cần phải nhận thức được các xu hướng mới nhất trong môi trường tìm kiếm nếu bạn muốn sắp xếp thông tin trong nỗ lực tối ưu hóa website của bạn. Đổi lại, các công cụ sẽ mang đến cho bạn lưu lượng truy cập ngày càng nhiều. 
Các Công cụ tìm kiếm thường xuyên thay đổi các thuật toán mà họ dùng để xếp hạng các trang web. Họ không muốn chủ sở hữu các trang web vô đạo đức, sử dụng thủ thuật  thao tác các phương pháp lập chỉ mục của họ để có được thứ hạng cao. Bằng cách làm như vậy, họ sẽ bị thiệt hại về  ý ngĩa toàn vẹn của tìm kiếm miễn phí. Ngay khi các công cụ tìm kiếm nhận biết được bất kỳ một thủ thuật được sử dụng bởi " search engine spammers hay những kẻ chuyên spam trên các công cụ tìm kiếm" để tăng thứ hạng trang trên web của họ, thì họ sẽ tìm ra mọi  cách để bắt chúng.


Các công cụ tìm kiếm không muốn bị điều khiển bởi các nhà Marketing. Họ muốn cung cấp kết quả tốt nhất có thể không thiên vị cho bất kỳ tìm kiếm nào, nếu không họ sẽ mất đi người dùng. Đó là lý do tại sao họ cần phải thay đổi thuật toán của họ thường xuyên để luôn ở phía trước các thủ thuật của người sử dụng muốn có được thứ hạng hàng đầu.
Vì vậy, hãy cẩn thận! Chắc rằng bạn sẽ không muốn mình sử dụng một chiến lược tuyệt vời để thúc đẩy vị trí trên trang kết quả tìm kiếm của một "chuyên gia" tiếp thị, chỉ để tìm ra đó là một chiến thuật mà các công cụ tìm kiếm rất ghét! Điều đó có thể giúp bạn rời xa khỏi danh sách tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm vô thời hạn.
Hãy có một cái nhìn chính xác về cách các công cụ tìm kiếm  đang tìm kiếm những gì khi lập chỉ mục các trang web và những gì họ sẽ trừng phạt bạn
Powered by Blogger.

Trần Ngọc Bảo

Bảo Digital Marketing - Hiệu Quả là số 1

NB Blog