Friday, December 20, 2013

5 cách để tăng traffic và Xây dựng mối quan hệ trên mạng truyền thông xã hội


Nếu bạn nghĩ rằng các phương tiện Social Mediai không  liên quan đến kế hoạch kinh doanh và khách hàng của bạn, hãy nghĩ lại. Công cụ kỹ thuật số trực tuyến có thể tăng lưu lượng truy cập và nuôi dưỡng một cộng đồng trung thành. .

Dưới đây là 5 cách các phương tiện truyền thông xã hội có thể hỗ trợ những nỗ lực của bạn để tăng lượng Traffic, nhận diện về thương hiệu, các mối quan hệ vơi khách hàng và bán hàng.



1. Luôn được giới thiệu

Nếu bạn đang chạy chương trình Marketing trên các kênh mạng xã hội cho doanh nghiệp, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đi ra ngoài và gặp gỡ với khách hàng tiềm năng và khách hàng của doanh nghiệp. Tham dự những sự kiện mà bạn đã được quảng bá trên mạng xã hội. Hãy tận dụng cơ hội để gặp gỡ những người có ảnh hưởng lớn ( Influener ) trong ngành kinh doanh của bạn.

Vậy tại sao nên tiếp tục để tham gia vào một thế giới thực quan trọng? Đối với khách hàng, với người mà bạn đã thiết lập một mối quan hệ trực tuyến, bạn có thể là khuôn mặt thân thiện mà họ đã biết khi họ đi qua cửa hàng lần đầu tiên. Đối với các khách hàng tiềm năng, kết nối cá nhân bạn thực hiện với họ có thể là những gì cuối cùng để họ đi qua cánh cửa.


2. Cung cấp nhiều giải pháp kết nối
Cung cấp cho các thành viên của cộng đồng trực tuyến một cơ hội là một phần của một cái gì đó trong thế giới thực, một cái gì đó họ có thể chỉ trong cửa hàng hoặc trang xã hội của bạn và nói, "Tôi đã làm cái đó" hoặc "Tôi là một phần trong đó" hoặc "Đó là tôi! "
Ví dụ : chương trình của Heineken " Chia Sẻ Khoảng Khắc Âm Nhạc Của Bạn"

3. Có liên quan

Điều gì đó ở hiện tại, có liên quan, hoặc thông tin kịp thời nóng bỏng ? Nếu bạn chọn lên trên những gì đã có trong tâm trí của người dân, bạn không phải để sản xuất nhận thức từ đầu. 9/11 năm qua, chúng tôi đã sử dụng Facebook và Twitter để xác định vị trí bốn người lính bay cho một chuyến thăm bất ngờ cho gia đình của họ. Chúng tôi bắt toàn bộ điều trên video với tổng  Oprah thời điểm! Điểm lớn hơn là chúng ta sử dụng những cái hiện tại và có liên quan để xây dựng nhận thức về tổ chức của chúng tôi và tăng cường mối quan hệ của chúng ta với những người theo dõi, các thành viên và gia đình họ.

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=hR0jyintsbg]

4. Thể hữu ích

Đừng mong đợi khách hàng của bạn để biết làm thế nào để tìm bạn trực tuyến hoặc cho rằng họ là những chuyên gia Twitter hay Facebook. Hãy giúp họ tìm thấy bạn và làm theo tweets của bạn. Ví dụ, chúng tôi đã thiết lập của riêng của chúng tôi " Geek Squad "tại sảnh của chúng tôi với máy tính xách tay cho mọi người thấy làm thế nào để đăng ký cho Twitter và còn làm thế nào để tìm và" Like "chúng tôi trên Facebook.
Hãy nhớ rằng giúp đỡ mọi người thấy bạn trực tuyến là không đủ, cung cấp cho họ một lý do để theo bạn "Like" bạn. (Nếu bạn không có một câu trả lời khác hơn là "Tôi đang cố gắng để có được nhiều người theo hơn và Thích", sau đó bạn có vấn đề lớn hơn đó sẽ không được cố định bởi các phương tiện truyền thông xã hội!)

5. Ở khắp mọi nơi
Hãy chắc chắn rằng sự hiện diện của bạn được đẩy mạnh xã hội trên tất cả các mảnh in bạn có: tờ rơi, bưu phẩm trực tiếp, thẻ kinh doanh, tất cả mọi thứ. Twitter của bạn và URL Facebook, không chỉ logo. Một điều chúng ta vừa mới bắt đầu làm là bắt tweet của quý vị từ những người được đề cập đến chúng ta và chiếu chúng lên độ phân giải cao màn hình khổng lồ của chúng tôi trong 15 phút trước khi một trong các chương trình của chúng tôi bắt đầu. Đó là một lời nhắc nhở rằng chúng tôi đang trên Twitter


HÃY CHO KHÁCH HÀNG THÊM MỘT LÝ DO ĐỂ GỌI CHO BẠN,  KHÔNG CHỈ LÀ ..................................." Call Me Maybe" .................................................

Cùng Nghe Và Xả Stress Nhé !!!!!!!!!!!




0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Trần Ngọc Bảo

Bảo Digital Marketing - Hiệu Quả là số 1

NB Blog