Social Media Search Engine Optimisation Mỗi ngày tôi chọn 1 niềm vui
Wednesday, December 25, 2013

Hãy làm tình khi còn trẻ - xu hướng suy nghĩ thời đại mới

Bạn còn trinh không ? Bạn muốn giữ tấm thân trong trắng tới khi kết hôn ? Bạn phản đối việc sex trước hôn nhân, hay sống thử ? Dẹp hết mấy suy nghĩ đó di. Ra ngoài mua đồ lót đẹp, trải lại drap giường mà hãy làm tình đi, khi bạn còn “đủ sức”.

Có ai còn nhớ bài debut về sex của MPD không nhỉ, “Sex, hãy thoải mái đi” ấy. Thật sự là như thế, chuyện làm tình, have sex sớm muộn gì cũng tới mà thôi, vậy sao lại xoắn xít lên, rối loạn vì những cái định kiến từ thời vua Hùng như thế. Cứ thoải mái đi, tận hưởng đi, và quan trọng nhất, là hãy chọn thời điểm làm chuyện ấy khi mà cơ thể, tâm hồn, hoocmon và cơ địa của bạn đang trong thời kì sung mãn nhất.
Thế này nhé,
Nếu nói cho chính xác thì hãy làm tình (lần đầu) trong khoảng độ tuổi từ 16 tới 28. Tuy nhiên nếu tầm 16, 17 thì trước khi cởi đồ hãy ký cam kết không kiện tụng rape trẻ vị thành niên hay lạm dụng nhé, cái này nghiêm túc, không đùa !! Còn 28 có thể xem là hơi luống tuổi cho làm việc này lần đầu, nhưng còn khá hơn là bước sang tuổi băm.


Trước tiên hãy nói về ngoại hình nhé. Ở độ tuổi này, ngoại hình của bạn sẽ được xem là “tỏa sáng” nhất. Da sẽ còn mịn, ngực chưa xệ, mông chưa chảy, bụng có mỡ nhưng cũng không lèo nhèo như khi phát triển tới tuổi trung niên. Nên nếu có phải khỏa thân trước mặt partner thì cũng không phải mang những mặc cảm tự ti hình thể, làm giảm đi sự hưng phấn, cuồng nhiệt. Và một phần cũng sẽ không khiến đối phương phải bật gọng bỏ chạy vì những điểm nhăn nheo, hay thâm đen do thời gian đánh dấu.
Tiếp đến là vấn đề hoocmon. Khi còn trẻ, cơ thể sẽ có khả năng điều tiết và sản xuất hoocmon tốt hơn khi về già. Và tất nhiên, sẽ giúp cho việc đạt tới khoái cảm trọn vẹn hơn, tới đỉnh nhanh và cũng thích thú hơn. Thử nghĩ nhé, khi về già, trai thì bị yếu, nữ thì bị “hạn hán”, việc ấy sẽ vô cùng khủng khiếp và khó khăn cho dù bản thân có muốn. Mà nghĩ đi nhé, đã yếu với “hạn hán” rồi thì đào đâu ra cảm giác để mà muốn hay không muốn. Mà dù có làm thì cũng sẽ chẳng phải là một trải nghiệm vui vẻ hay hay ho gì đâu. Tưởng tượng thôi đã thấy lạnh người!!
Chưa kể đó là sức trẻ, sức khỏe còn dồi dào, có thể giữ lửa cho những cuộc chạy đua đường dài, khi già rồi thì mới “vui chơi” 10ph đã phải nghỉ mệt để thở, rồi mới tiếp tục được, mà partner đợi được hay không là chuyện khác. Chưa kể, không ai dám chắc là mỗi lần lên giường là chỉ “phiêu” một lần nhé, 2, 3 lần một đợt như thế chả có gì lạ đâu. Nên khi sức khỏe còn căng đầy thì nên tận dụng hưởng thụ đi là vừa.
Còn nữa, đó là khả năng linh hoạt đầu óc cũng nhanh nhẹn hơn, có thể nghĩ ra nhiều trò vui trong lúc đang làm tình.
Nếu bạn thuộc dạng thích truyền thống, thì ok, STOP đi, bỏ qua đoạn này hoặc click back.

Còn không thì tiếp nhé !!
Ngoài vô số các tư thế làm tình được chỉ dạy trên web hay phim Porn, JAV, Kim Bình Mai này nọ đồ, thì cơ bản ai cũng sẽ có những chiêu trò riêng, như trói nhau, bịt mắt, dùng roi da, gậy sắt, treo lên hay bạo hành gì đó, vân vân và vân vân. Nhưng nhìn chung, đó đều là những thứ mang lại cảm giác hưng phấn tuyệt vời. Thế nên, việc sáng chế ra những trò biến thái trên giường là vô cùng cần thiết. Mà thực tế đi, càng già bạn sẽ càng ngại ngùng với những ý nghĩ đó, thậm chí dù có muốn cũng không dám nhảy chồm lên mà thể hiện vì sợ mang tiếng già mà không nên nết. Khi còn trẻ ấy à, vô tư đi nhé, có làm gì thì cũng chả sợ, chẳng phải tư tưởng của tuổi trẻ là YOLO sao, cứ mang tinh thần YOLO ấy lên giường, đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Funfact: (YOLO = You Obviously Love Oral) – you know what I mean !!
Ai đọc xong đoạn kia mà lè lưỡi, nhếch mép thì mình rất tiếc phải nói rằng các bạn chẳng hề hấp dẫn trên giường tí nào. FAIL !!
Còn gì nữa nhỉ? À, thật ra trong xã hội ngày nay ấy, việc tư tưởng đồng trinh tới khi cưới chồng hay tới lúc băng hà (trường hợp gái ế) đã xưa như khủng long rồi. Ngày xưa, khi các gã trai lấy vợ, hay có người yêu, đều phải yêu cầu nào là chưa có thằng nào khui hàng, hay chưa bao giờ được ai trong thấy “nội thất” bên trong, không thì sẽ cạo đầu, bôi vôi, thả trôi sông. Còn ngày nay á, thử mà tới tầm 30 hay 31 mà các cô còn thỏ thẻ vào tai người yêu“Anh ơi, nhẹ thôi, lần đầu ý”. Ôi trời, tưởng tượng xem khi ấy partner sẽ trố mắt ra nhìn bạn ra sao và tụt mood thế nào. Một loạt các câu hỏi sẽ xoẹt xoẹt trong đầu các anh ấy như: “Tại sao tới giờ cô ấy vẫn chưa từng làm việc này, có bệnh gì chăng?”. “Cô ấy có vần đề với đàn ông ư?” hay “Lý do gì mà những tên người yêu trước không làm gì cô ấy, có lý do gì chăng, mình có nên không?”… 
Thế đấy.
Nhưng nếu bạn thì thầm vào tai người ấy khi còn trẻ và còn tươi mới ấy, thì đảm bảo mood của các chàng sẽ tăng vùn vụt như mới uống thuốc kích dục ấy. Hơn nữa, cái nét thẹn thùng, mắc cỡ, bỡ ngỡ khi bạn còn “xuân thì” trông nó sẽ rất đáng yêu, dễ thương hơn là gắn những biểu cảm đó lên mặt của một bà cô già ba mươi mấy.
Hơn nữa, khi quan hệ lúc còn trẻ, ít nhiều cũng sẽ xuất phát từ tình cảm, rung động đầu đời, hay cho dù nó có là tò mò thì những cảm giác cũng khá dễ thương và tự nhiên, và nếu có thất bại, họ cũng dễ dàng mà xuề xòa, ừ thì “còn bé” mà, chắc khi “lớn lên” mình sẽ làm khá hơn. Khi luống tuổi, có khi sẽ bị cái “ám ảnh” thoi già rồi, quất đại cho biết với đời, nên sẽ dễ dẫn tới việc thất vọng tràn trể, não nề nếu như mọi chuyện diễn ra không như tưởng tượng, lúc đó chắc sẽ gào lên “Trời ơi, công tình gìn giữ tới tận bây giờ để cuối cùng nó hổ lốn thế này ahhhhhh”

HÃY LÀM TÌNH KHI CÒN TRẺ ĐI !!!!!!
Đừng có đợi nữa. Nói thật đi, khi nằm bên cạnh người mình yêu, khi ôm hay hôn nhau, ít nhiều gì mấy dây thần kinh não cũng run bần bật lên và nhiều bộ phận khác cũng đứng ngồi không yên mà sao cứ phải giả vờ này nọ kia các kiểu.
Đơn giản là nếu có “ấy” nhau, thì cả hai đều vui vẻ, tự nguyện, làm theo những gì con tim mách bảo là ok thôi, nhớ lại mấy bài học giáo dục giới tính hồi cấp 2 về biện pháp tránh thai, tránh bệnh giang mai các kiểu rồi cứ thế mà triển.
Nên nhớ rắng sex không xấu, nếu như nó xuất phát từ sự tự nguyện, tình yêu và có biện pháp an toàn. Uh thì đằng nao nó cũng xảy ra mà, sao không chọn cho mình một thời điểm chuẩn nhất của đời người mà tận hưởng nó nhỉ. Chả ai muốn chết khi mà vẫn còn trinh trắng đâu, nên khi có cơ hội thì hãy make love, have sex đi !!
Rồi, chuẩn bị nhận gạch đá từ các thanh niên cứng nào !!!!

  Nguồn Sưu Tầm Internet

Friday, December 20, 2013

5 cách để tăng traffic và Xây dựng mối quan hệ trên mạng truyền thông xã hội


Nếu bạn nghĩ rằng các phương tiện Social Mediai không  liên quan đến kế hoạch kinh doanh và khách hàng của bạn, hãy nghĩ lại. Công cụ kỹ thuật số trực tuyến có thể tăng lưu lượng truy cập và nuôi dưỡng một cộng đồng trung thành. .

Dưới đây là 5 cách các phương tiện truyền thông xã hội có thể hỗ trợ những nỗ lực của bạn để tăng lượng Traffic, nhận diện về thương hiệu, các mối quan hệ vơi khách hàng và bán hàng.



1. Luôn được giới thiệu

Nếu bạn đang chạy chương trình Marketing trên các kênh mạng xã hội cho doanh nghiệp, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đi ra ngoài và gặp gỡ với khách hàng tiềm năng và khách hàng của doanh nghiệp. Tham dự những sự kiện mà bạn đã được quảng bá trên mạng xã hội. Hãy tận dụng cơ hội để gặp gỡ những người có ảnh hưởng lớn ( Influener ) trong ngành kinh doanh của bạn.

Vậy tại sao nên tiếp tục để tham gia vào một thế giới thực quan trọng? Đối với khách hàng, với người mà bạn đã thiết lập một mối quan hệ trực tuyến, bạn có thể là khuôn mặt thân thiện mà họ đã biết khi họ đi qua cửa hàng lần đầu tiên. Đối với các khách hàng tiềm năng, kết nối cá nhân bạn thực hiện với họ có thể là những gì cuối cùng để họ đi qua cánh cửa.


2. Cung cấp nhiều giải pháp kết nối
Cung cấp cho các thành viên của cộng đồng trực tuyến một cơ hội là một phần của một cái gì đó trong thế giới thực, một cái gì đó họ có thể chỉ trong cửa hàng hoặc trang xã hội của bạn và nói, "Tôi đã làm cái đó" hoặc "Tôi là một phần trong đó" hoặc "Đó là tôi! "
Ví dụ : chương trình của Heineken " Chia Sẻ Khoảng Khắc Âm Nhạc Của Bạn"

3. Có liên quan

Điều gì đó ở hiện tại, có liên quan, hoặc thông tin kịp thời nóng bỏng ? Nếu bạn chọn lên trên những gì đã có trong tâm trí của người dân, bạn không phải để sản xuất nhận thức từ đầu. 9/11 năm qua, chúng tôi đã sử dụng Facebook và Twitter để xác định vị trí bốn người lính bay cho một chuyến thăm bất ngờ cho gia đình của họ. Chúng tôi bắt toàn bộ điều trên video với tổng  Oprah thời điểm! Điểm lớn hơn là chúng ta sử dụng những cái hiện tại và có liên quan để xây dựng nhận thức về tổ chức của chúng tôi và tăng cường mối quan hệ của chúng ta với những người theo dõi, các thành viên và gia đình họ.

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=hR0jyintsbg]

4. Thể hữu ích

Đừng mong đợi khách hàng của bạn để biết làm thế nào để tìm bạn trực tuyến hoặc cho rằng họ là những chuyên gia Twitter hay Facebook. Hãy giúp họ tìm thấy bạn và làm theo tweets của bạn. Ví dụ, chúng tôi đã thiết lập của riêng của chúng tôi " Geek Squad "tại sảnh của chúng tôi với máy tính xách tay cho mọi người thấy làm thế nào để đăng ký cho Twitter và còn làm thế nào để tìm và" Like "chúng tôi trên Facebook.
Hãy nhớ rằng giúp đỡ mọi người thấy bạn trực tuyến là không đủ, cung cấp cho họ một lý do để theo bạn "Like" bạn. (Nếu bạn không có một câu trả lời khác hơn là "Tôi đang cố gắng để có được nhiều người theo hơn và Thích", sau đó bạn có vấn đề lớn hơn đó sẽ không được cố định bởi các phương tiện truyền thông xã hội!)

5. Ở khắp mọi nơi
Hãy chắc chắn rằng sự hiện diện của bạn được đẩy mạnh xã hội trên tất cả các mảnh in bạn có: tờ rơi, bưu phẩm trực tiếp, thẻ kinh doanh, tất cả mọi thứ. Twitter của bạn và URL Facebook, không chỉ logo. Một điều chúng ta vừa mới bắt đầu làm là bắt tweet của quý vị từ những người được đề cập đến chúng ta và chiếu chúng lên độ phân giải cao màn hình khổng lồ của chúng tôi trong 15 phút trước khi một trong các chương trình của chúng tôi bắt đầu. Đó là một lời nhắc nhở rằng chúng tôi đang trên Twitter


HÃY CHO KHÁCH HÀNG THÊM MỘT LÝ DO ĐỂ GỌI CHO BẠN,  KHÔNG CHỈ LÀ ..................................." Call Me Maybe" .................................................

Cùng Nghe Và Xả Stress Nhé !!!!!!!!!!!




Saturday, November 9, 2013

Dịch vụ Quảng cáo Google Adwords giá rẻ cho doanh nghiệp

Quảng cáo Google Adwords


Quảng cáo Google AdWords được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong các từ khoá của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ quảng cáo trực tuyến cho doanh nghiệp đã quan tâm đến việc kinh doanh của mình.


Dịch vụ Quảng cáo từ khóa  cho phép các dơnh nghiệp trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Điều này sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị trực tuyến được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.

Chi phí dịch vụ Quảng Cáo 


Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website và từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của bạn thông qua quảng cáo tìm kiếm từ khóa. Tuy nhiên chúng tôi luôn hướng tới việc tối ưu chi phí cho khách hàng. Vì thế hãy yên tâm rằng bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ từ khóa adwords với ngân sách rẻ nhất và phù hợp xu hướng bán hàng online của bạn.

Chúng tôi có các gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords phù hợp cho nhiều nhu cầu khách hàng, doanh nghiệp. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá chi tiết dịch vụ quảng cáo trực tuyến Google Adwords. - 0906.146.191 ( Bảo )

Quy trình Quảng cáo Google Adwords - online - trực tuyến

Vị trí quảng cáo

 


Tư vấn quảng cáo: 

Thành thạo về kỹ thuật và am hiểu về Marketing Online, chúng tôi tư vấn cho khách hàng lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch quảng cáo Google, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Thiết lập quảng cáo: Thiết lập chiến dịch là khâu quan trọng nhất, ảnh hưởng hiệu quả của chiến dịch. InetAds tự hào đã có nhiều kinh nghiệm và sự am hiểu dịch vụ Google Adword chúng tôi đem đến cho bạn chiến lược phù hợp với sảng phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Giám sát quảng cáo: Chúng tôi thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch quảng cáo: theo dõi chất lượng từ khóa (hiển thị quảng cáo, tỷ lệ click chuột), kiểm tra biến động của giá từ khóa (current bid) và tác động để cải thiện chất lượng từ khóa (Quality Score) sao cho bạn luôn có mức bid lợi nhất. Công tác này được làm thường xuyên nhiều lần mỗi ngày để đảm bảo chiến dịch luôn vận hành hiệu quả nhất.

Báo cáo hiệu quả: Báo cáo chi tiết cho bạn định kì (tuần/tháng/quý) hoặc bất kì lúc nào khi bạn yêu cầu. Kết quả báo cáo sẽ giúp bạn biết được những thông tin hữu ích như số lần hiển thị quảng cáo, số lần nhấp chuột, hành động của khách trong quá trình thăm quan website (convergence tracking). Báo cáo cũng ghi rõ những thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: quốc gia, đến theo từ khóa nào, truy cập thời điểm nào trong ngày, nội dung nào trên web được khách ưa thích nhất và nhiều thông tin hữu ích khác.

Liên hệ:

Chi tiết doanh nghiệp liên hệ quảng cáo trực tuyến google adword trực tiếp qua số điện thoại: 0906.146.191 ( gặp Mr Bảo) để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ quảng cáo trực tuyến dành cho doanh nghiệp

skype: zaizailonely

yahoo: join_cena13@yahoo.com

Tuesday, September 10, 2013

Sao mùa thu giấu em lâu đến thế...

Mùa vắt mình sang thu từ tốn mà cũng kiêu kì. Một sớm mai thức dậy thấy nắng bớt nồng và gió cũng bớt ngột ngạt. Mưa rả rích đêm ngày mang theo cái lạnh đầu mùa hiền dịu. Em nghe thấy không, mùa thu đã về…

Em có nghe tiếng thu chạm khẽ vào lòng anh, khi cùng anh rải từng bước chân dài trên phố… Em có nghe thấy vị ngọt lành của mùa thu; có nghe thấy những mênh mang của hương thu quyện vào cơn gió nhỏ; có nghe thấy yêu thương khẽ gọi, quyện vào trái tim của em và của anh…

Có phải mùa thu giấu em sau vạt nắng vàng nhè nhẹ ngoài kia, để anh kiếm tìm em như đứa trẻ vừa lớn ngây ngô đi tìm những ngày xưa cũ?

Có phải mùa thu giấu em trong chớm lạnh của sương mai, để anh khoác vội tấm cardigan mỏng đượm mùi hi vọng dù mong manh, đi tìm bàn tay em, tìm một bàn tay sẽ mang cho anh hơi ấm.

Có phải mùa thu giấu em trong chút đượm buồn của ngày sắp qua, để anh chùng chình, ngẩn ngơ… muốn lắng lòng mình để an yên trong thực tại.

Có phải mùa thu giấu em trong ngọt ngào hương hoa sữa, để em mê mải chạy theo mà bỏ quên anh ở cuối con đường…


Hương thu giờ là mùi của những nhớ thương, là mùi hương chòng chành khi ngày vội qua mà nắng chưa kịp tắt. Vị thu của anh, giờ là vị bản tình ca ngọt ngào và sâu lắng, anh hát em nghe, những rong ruổi phố dài, những tràng hoa sữa, những màu rêu phong…

Mùa buồn ngủ quên như thiếu nữ đợi được đánh thức bởi người tình trăm năm. Phố trốn mình trong thu, và anh mãi giấu em trong tình yêu của một thời quá vãng.

Em nghe thấy không, tình về rồi đấy?



Tình chở thu về cho nắng kịp hanh hao… Tình chở thu về cho cơn gió kịp chênh chao… Tình chở anh về, để tìm thấy em… Tình chở anh về, nghe mình mỏng manh… 

Sài Gòn mùa này, mùa tháng Chín chỉ vừa kịp chạm chân, mùa của những cơn gió ngủ mê bước vội chân đi lạc… 

Và cũng là mùa, anh chợt thấy em
.

Tuesday, September 3, 2013

Có những nỗi đau không cần phải cố quên

Ngã sẽ đau. Ai cũng sợ đau. Nhưng không ai chưa từng bị đau, dù chỉ là một lần trong đời. Và cũng có những nỗi đau không cần phải quên...


Cuộc sống là những chuỗi lần vấp ngã rồi đứng lên, thương tích là điều không thể tránh khỏi. Những vết thương rồi sẽ tự lành da. Có khi chúng thành sẹo loang lỗ, in hằn dai dẳng không xóa được. Có khi sau bao năm nhìn lại, chỉ thấy hình ảnh mờ ảo nhạt nhòa, cố thế nào cũng chẳng thể nhìn rõ.

Ngã sẽ đau. Ai cũng sợ đau. Nhưng không ai chưa từng bị đau, dù chỉ là một lần trong đời.

Đôi khi nỗi đau mang một ý nghĩa quan trọng và thiêng liêng. Vì nếu cả cuộc đời này đều tươi hồng và phủ đầy màu yên vui thì liệu còn ai trân trọng những điều mình đang có? Liệu có ai cảm thấy hạnh phúc khi may mắn mỉm cười? Vì mỗi vết thương là một bài học đáng để khắc ghi.

Đó là lúc ta tập đi rồi té ngã, khóc nức nở vì sợ hãi, nhức nhối đau rát vì trầy xước. Nó dạy ta biết đi trên chính đôi chân mình, không cần dìu đỡ, không cần nâng niu. Một ngày ta tự do bay nhảy, ta sẽ cảm ơn lắm lần té ngã đầu đời.

Đó là lúc ta trốn học đi chơi rồi bị mẹ bắt, khóc mếu máo vì bị đòn đau, nấc từng cơn để nói lời xin lỗi. Ta trở thành một đứa con ngoan, ta trân trọng khoảng khắc được đến trường, ta biết dù thế nào cũng không được làm cha mẹ buồn lòng.

Đó là lúc ai đó từ chối tình cảm nơi ta, buồn bã vì mầm xanh chưa kịp nảy đã tàn úa chết khô. Ta hiểu được rằng thế gian này còn nhiều thứ không như ta mong muốn, điều ta nên làm là chấp nhận nó, chấp nhận cuộc sống này vốn không chỉ có màu hồng êm ái. Và sẽ còn nhiều, nhiều lắm những người thích hợp với ta.

Đó là lúc người ta yêu thương mất đi, về với thế giới xa lạ. Nước mắt không ngừng tuông, lòng nặng trĩu hoặc trống rỗng một lỗ sâu không đáy. Ta biết sống tốt hơn từng ngày, quý mến từng khoảng khắc trên cuộc đời này, sống xứng đáng và sống cả phần của họ.

Đó là lúc người thân yêu quay lưng với ta. Cảm giác nhơ nhuốc và thất vọng vì bị bội phản, nước mắt không rơi được, mọi điều tốt đẹp vỡ tan như bong bóng xà phòng. Nó dạy ta biết mạnh mẽ và kiên cường, đặt niềm tin đúng chỗ, bản lĩnh và không bao giờ được làm điều tương tự với người khác.

Đó là lúc người ta yêu nhẫn tâm bỏ ta ở lại. Nỗi đau quay quắt thấu cả vào tim, nước mắt nuốt ngược vào trong và nghẹn thắt từng nhịp thở. Đó là lúc đôi chân ta bỗng cứng cáp lạ thường. Hiểu rằng ai cũng cần cô đơn, để hiên ngang đứng giữa đất trời, để yêu bản thân thêm nhiều lần nữa, để cho tim mình được nghỉ ngơi trước khi tìm được một người thật sự xứng đáng.

Có những vết thương cứ cứng đầu bám mãi trong tim.

Có những nỗi đau không dễ dàng xóa, càng muốn rũ bỏ chúng lại càng mang hình hài rõ ràng.

Thế nhưng dù thời gian còn phải đầu hàng trước những nỗi đau rất lì lợm không chịu biến mất thì vẫn có những-thứ-không-cần-phải-quên.

Tags: LÀM THỬ XEM SAOBÀI HỌC INTERNET MARKETING. TÂM SỰ
Friday, November 30, 2012

Những bí mật của Viral Video



Những bí mật của một Viral Video khi bạn muốn tạo ra một Video mà mọi người sẽ nói về nó. Bạn muốn nó được chia sẻ trên toàn cầu và được đánh giá cao, retweets và "thích".

 Nói cách khác là bạn muốn nó phát tán như Virut , như Gangnam Style đã đạt được con số kỷ lục 824,665,713824,665,713 lượt view
Làm thế nào để bạn thực hiện điều đó xảy ra? Không có công thức chắc chắn. Bạn không thể tạo nên Virut , bạn không thể ép buộc nó. Nhưng đây là những điều cần làm: Nếu bạn đang tìm kiếm thị trườn của bạn, bạn không nhất thiết phải cần một hit virus - bạn chỉ cần  thu hút sự chú ý đủ để thu hút khách hàng của bạn. Dưới đây là cách để bạn thực hiện.

Tập trung vào nội dung hay cốt chuyện. 

Trước khi bạn cố gắng và nỗ lực để tạo hiệu ứng cho Video, hãy xem xét lại các thông điệp. Tại sao các bạn sản xuất video này? Công ty của bạn kinh doanh gì và trong những ý tưởng bạn của bạn có thực sự độc đáo?
"Hầu hết các nhà tiếp thị có xu hướng tập trung vào sản phẩm, nhưng điều thú vị hơn để nói về sản phẩm của bạn là việc sản phẩm của đó có thể giải quyết vấn đề gì". Lý tưởng nhất, vấn đề đó luôn được chia sẻ bởi các khách hàng tiềm năng của bạn, vì vậy họ sẽ nhận ra khó khăn của họ trong video của bạn.

Giữ nó logic và chặt chẽ. 

Hãy suy nghĩ ngắn và thúc đẩy ý tưởng, hai phút hoặc ít hơn, với một cái gì đó thực sự hấp dẫn trong 15 hoặc 20 giây đầu tiên. Nội dung trực tuyến có hiệu quả đòi hỏi sự tham gia hưởng ứng, hướng người xem tiếp tục theo dõi. Arianna Huffington lưu ý trong một bài phát biểu cho MarketingProfs: "Nếu bạn sử dụng phương tiện truyền thông cũ, bạn đang đi với chiếc ghế của bạn Nếu bạn sử dụng phương tiện truyền thông  mới, bạn đang đi trên con ngựa của bạn." Quan trọng nhất và rõ ràng: Con người sẽ không chia sẻ một video mà họ sẽ bỏ rơi nó ở giữa vì nó quá dài.
Tất nhiên, có những trường hợp ngoại lệ. 

Luôn bất ngờ. 

Một yếu tố bất ngờ hướng tới chia sẻ và tăng cường nhận diện của công ty bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ ở các bộ phận đồi hỏi sáng tạo, hãy liên hệ với một sân khấu hài kịch địa phương để tìm một vài diễn viên hay biên kịch người có thể sáng tạo một video vui nhộn cho một khoản phí khiêm tốn. Cung cấp cho họ một vài thông số, yêu cầu họ giữ cho nó có nội dung sạch sẽ, lành mạnh và chánh xa chính trị, sau đó xem những gì họ đem đến.
Nhưng bất ngờ không có nghĩa là vui nhộn - nó chỉ đơn giản là có thể có nghĩa là thú vị. Giới thiệu một câu chuyện chưa kể hết, như một thời gian sáng tạo trong lịch sử ngành công nghiệp của bạn, khoảnh khắc lấy cảm hứng từ doanh nghiệp của bạn. Bất ngờ có nghĩa là tránh nói những chuyện nhàm chán và kết hợp hình ảnh bắt mắt và cảnh quay.

Đừng quên những điều cơ bản. 

Một video hiệu quả bao gồm một vài điều phải có: một tiêu đề mô tả, mô tả nội dung và các thẻ từ khóa tối ưu, thêm các câu kêu gọi đến hành động (những gì bạn muốn người xem video của bạn cần làm tiếp theo) và xúc tiến kế hoạch với các bài viết có liên kết đến video của bạn trên các mạng xã hội có liên quan. Hãy chắc chắn rằng clip của bạn dễ dàng chia sẻ bằng cách lưu trữ nó trên mạng cung cấp chia sẻ xã hội (như YouTube hoặc Vimeo), và làm cho một số các tùy chọn nhúng hoặc chia sẻ được kích hoạt.
Nếu bạn có một danh sách gửi thư, đừng quên thúc đẩy e-mail. Mặc dù bạn có thể không  dễ dàng nhúng video trong e-mail của bạn, "bạn có thể bao gồm một hình thu nhỏ video mà liên kết trực tiếp video của bạn trên trang web của bạn, tốt nhất là trên một trang đích tùy chỉnh".

Một chút may mắn. 

Xin lỗi, nhưng đó là sự thật: May mắn là yếu tố hiện hữu thực sự của thành công trực tuyến. Vì vậy, tiếp tục cố gắng đưa thêm nhiều nội dung có giá trị và ai biết được? Bạn  có thể thành công trên một tai nạn hạnh phúc nào đó.

Tags:   SOCIAL MEDIASEARCH ENGINEDIGITAL MARKETINGLÀM THỬ XEM SAOBÀI HỌC INTERNET MARKETING.

Friday, November 23, 2012

Bốn lý do nên đầu tư một Blog cho công ty

Một blog có thể giúp các công ty xây dựng sức mạnh trong nhiều cách khác nhau, Bốn lý do nên đầu tư một Blog cho công ty





Tại mỹ, hơn 50% người tiêu dùng tìm kiếm cho một sản phẩm mới hoặc dịch vụ trực tuyến bằng công cụ Search. Vì lý do đó, hầu hết các công ty thành công đều phát triển một trang web để làm nổi bật sản phẩm và dịch vụ của mình. Có một sự hiện diện mạnh mẽ trên môi trường trực tuyến là hoàn toàn cần thiết trong nền kinh tế ngày nay.
Nhưng bạn còn có thể làm được nhiều hơn nữa. Nếu bạn muốn tận dụng tối đa sự hiện diện trên môi trường trực tuyến của bạn, sau đó thiết lập một blog kết nối với trang web của bạn.
Blog của công ty có nhiều lợi ích: Nó có thể tăng thêm lưu lượng khách truy cập tăng lên trang web của một doanh nghiệp, nó có thể cung cấp một nền tảng tuyệt vời để thực hiện các thông báo về sản phẩm mới và dịch vụ, và một blog là một liên doanh với chi phí tương đối thấp, làm cho nó là một khoản đầu tư lý tưởng cho ngân sách của các chủ doanh nghiệp.
Một blog có thể giúp các công ty xây dựng sức mạnh trong nhiều cách khác nhau, bao gồm sau đây.

1. Kết hợp nỗ lực  Online và Offline của bạn        

Sử dụng một blog của công ty để thúc đẩy các sự kiện Offline có thể mang lại hiệu quả lớn. Nếu công ty của bạn có kế hoạch trưng bày sản phẩm tại triển lãm thương mại hoặc tung ra một sản phẩm mới, hãy nâng cao nhận thức về chương trình trước bằng cách viết một số nội dung hấp dẫn về nó trên blog của bạn, nhớ những quy tắc quan trọng sau :
Cung cấp cho độc giả một lý do để đọc:
Bài viết phác họa chỉ ngày và địa điểm của sự kiện sẽ được bỏ qua vì nội dũng sẽ cung cấp không có lợi cho bất cứ ai. Ngược lại, tạo thông tin thú vị, nội dung thông tin nên để hai bên cùng có lợi: độc giả nhận được các thông tin và bối cảnh mà họ muốn, và bạn nhận mang được thông tin về sự kiện offline của bạn tới người đọc. Và nếu họ tìm thấy nội dung hấp dẫn và thông tin thú vị,thì sau đó họ có thể chia sẻ nó, thúc đẩy sự kiện của bạn cho một đối tượng rộng lớn hơn.
Cung cấp cho độc giả thời gian để hành động. 
Đăng tin trước ngày sự kiện bắt đầu. Cung cấp cho độc giả thời gian để cập nhập các thông tin, lập kế hoạch tham gia của họ (nếu có), và chia sẻ thông tin.
Tương tự như vậy, sử dụng các sự kiện offline để chỉ mọi người vào trang website của bạn. Hãy thử chạy một cuộc thi tại gian hàng trong hội chợ thương mại của bạn với người chiến thắng sẽ được công bố trên blog. Sự gia tăng trong lưu lượng truy cập sẽ mang lại lợi ích cho trang web của bạn, bởi vì các mọi người đã dành thời gian ghé thăm gian hàng của mình, thì rất có thể họ sẽ tìm thấy thêm thông tin hữu ích và có liên quan trên trang web của bạn.

2. Thể hiện kiến ​​thức

Để thành công trong một nền kinh tế khó khăn, một doanh nghiệp phải đứng ra khỏi đám đông. Một blog cung cấp nền tảng hoàn hảo cho một giám đốc điều hành để cho thấy rằng mình có lợi thế trong lĩnh vực kinh doanh .
Bạn có thể sử dụng một blog để nói về tiến bộ được thực hiện bởi công ty của bạn trong thiết kế và phát triển sản phẩm. Bạn cũng có thể sử dụng blog của công ty để nói về ngành công nghiệp của bạn như một toàn thể. Nếu bạn làm việc cho một nhà sản xuất quần áo, bạn có thể sử dụng một blog để thảo luận về các xu hướng thời trang mới nhất. Nếu bạn làm việc cho một công ty công nghệ cao, bạn có thể thảo luận về phát triển mới thú vị trong thế giới của công nghệ và xem trước làm thế nào họ có thể được áp dụng cho các sản phẩm của công ty bạn.

Liên quan : Chín lỗi làm cho Blog của bạn thất bại

 3. Bồi dưỡng Quan hệ Khách hàng

Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng là điều cần thiết cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp. Trong quá khứ, các chủ doanh nghiệp có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong các cửa hàng hay Showroom truyền thống. Do tính chất toàn cầu ngày nay, có thể khó khăn cho các giám đốc điều hành để giữ liên lạc với người tiêu dùng.Nhiều người tiêu dùng cảm thấy như các nhà lãnh đạo doanh nghiệp  thiếu các giao tiếp của con người, Mối quan hệ đã điều khiển nền kinh tế của người tiêu dùng trong nhiều thập kỷ.
Một blog cung cấp nền tảng hoàn hảo cho khách hàng tiếp cận cộng đồng. Bạn có thể không chỉ giới thiệu kịp thời, thông tin thú vị về công ty của bạn mà còn cung cấp các chương trình khuyến mại đặc biệt với blog của độc giả để tăng nhận thức về thương hiệu và khuyến khích doanh số bán hàng.
Khi sử dụng một blog cho khách hàng tiếp cận cộng đồng, điều quan trọng để kích hoạt các tính năng bình luận. Cho phép khách hàng nhận xét là một cách tuyệt vời để xây dựng một cuộc đối thoại và chứng minh rằng doanh nghiệp của bạn vận hành bằng cách sống, hơi thở con người.

4. Đẩy mạnh SEO thành công

Ngoài việc là một nền tảng tuyệt vời để hiển thị kiến ​​thức và tương tác với khách hàng, các blog có thể giúp thúc đẩy các nỗ lực SEO của doanh nghiệp và do đó làm tăng lưu lượng truy cập. Khi bạn làm việc để làm cho bài đăng trên blog của bạn thú vị, tập trung, làm cho chúng có chứa từ khóa.
Một blog có thể là một phần quan trọng của các nỗ lực tiếp thị trực tuyến của bạn, miễn là bạn giữ trong tâm trí rằng mục đích chính của nó là để trình bày các khía cạnh NHÂN BẢN của một doanh nghiệp. Người đọc sẽ cảm thấy rằng họ đang nhận được thông tin có giá trị, và họ sẽ thích nó nhiều hơn nếu nó được trình bày trong một giai điệu thân thiện và đàm thoại.
Vì vậy, để tổng hợp, đây là những yếu tố cần thiết để làm cho blog của bạn một thành công:
*  Nội dung thú vị. Hãy tự hỏi, "Tôi có đọc được điều này?"
*  Đăng trong thời gian cho người đọc để có hành động.
*  Bài viết về các chủ đề thể hiện kiến ​​thức ngành công nghiệp.
*  Tham gia với khách hàng cá nhân.
* Tăng cường sự tham gia và tương tác  thông qua thăm dò ý kiến hay các cuộc thi, ...
* Đăng ít nhất một lần một tuần.
Powered by Blogger.

Trần Ngọc Bảo

Bảo Digital Marketing - Hiệu Quả là số 1

NB Blog